Ótrúleg samvinna Landlćknis og Obama...

Ótrúleg samvinna Landlćknis og Obama ef marka má fyrirsögn viđ ţessa stórmerkilegu frétt.

Fóstureyđingum fer fćkkandi
Guđi sé lof og ţökk fyrir góđar fréttir mitt á tímum upplausnar og svartnćttis. Vonandi fáum viđ ađ sjá lćgri tölur um nćstu áramót. En er ţađ ekki kappsmál okkar kvenna sem erum sérhannađar fyrir međgöngu og barnsfćđingar ađ fóstureyđingar verđi aflagđar. TIL umhugsunar  fyrir nýja Ísland !

Samkvćmt tölum, sem landlćknisembćttiđ hefur tekiđ saman um fjölda fóstureyđinga og ófrjósemisađgerđa, kemur fram ađ áriđ 2007 voru skráđar 877 fóstureyđingar hjá konum međ lögheimili á Íslandi. Áriđ 2006 voru fóstureyđingar 904.
                                                                   .........................

Ţví ađ ţú hefir myndađ nýru mín,
ofiđ mig í móđurlífi.
Ég lofa ţig fyrir ţađ, ađ ég er undursamlega skapađur,
undursamleg eru verk ţín,
ţađ veit ég nćsta vel.
Beinin í mér voru ţér eigi hulin,
ţegar ég var gjörđur í leyni,
myndađur í djúpum jarđar.
Augu ţín sáu mig, er ég enn var ómyndađ efni,
ćvidagar voru ákveđnir og allir skráđir í bók ţína,
áđur en nokkur ţeirra var til orđinn.

sálmur 139; 13-16

Blessunaróskir
Helena


mbl.is Fóstureyđingum fer fćkkandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband