There is none like you - Women of Faith

There is none like You
No one else can touch my heart like You do
I could search for all eternity long
And find there is none like You

Your mercy flows like a river wide
And healing comes from Your hands
Suffering children are safe in Your arms
There is none like You

Höf. / There is none like You / Lenny  Le Blanc

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislega fallegt.Guð blessi þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 13:51

2 Smámynd: Eygló Hjaltalín

Ég byð þér guðs blessunar kæra systir,þetta er hreint og beint yndislegt og frábært að koma með þetta núna á alþjóða bænadegi kvenna.

kv Eygló.

Eygló Hjaltalín, 6.3.2009 kl. 14:04

3 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Kæru Birna og Eygló.
Þakka ykkur fyrir innlitið og gefa ykkur tíma til að hlusta.  Í dag er alþjóðlegur bænadagur kvenna, konur koma saman og biðja um allan heim. Hér á Islandi ...

Bænadagssamkoma verður í kirkju Óháða safnaðarins, Háteigsvegi 56, föstudaginn 6. mars kl. 20. Bænir og sögur kvenna frá Papúa Nýju-Gíneu.

  Helena

Helena Leifsdóttir, 6.3.2009 kl. 16:38

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

sæl Helena! Hvað er netfangið þitt? Ertu til í að senda mér email : hannaruna@internet.is þarf að senda þér smá frétt og link.

Kveðja Hanna Rúna.

p.s. Áttuð þið ekki að vera á Tenerife þessa vikuna? reyndar get ég glatt þig með því að það er skíta kuldi þar núna : )

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 7.3.2009 kl. 15:15

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Yndislegur söngur hjá þessum konum, en mín kæra ég er búin að vera að hugsa mikið til þín, er með svo spennandi viðskiptahugmynd alveg sniðna fyrir hana Helenu guðskonu

Guðrún Sæmundsdóttir, 10.3.2009 kl. 21:06

6 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Guðrún mín yndislega.

Kraftur og tign er klæðnaður þinn eins og alltaf. Við þurfum að spjalla eftir Aglowfundinn 12. mars.
Það verður gaman að hitta þig.

Guð blessi þig.

Helena

Helena Leifsdóttir, 11.3.2009 kl. 10:40

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

ok, mín kæra ég er einmitt á kóræfingu 12 mars einsog venjulega en svo verðum við í bandi,

Guðrún Sæmundsdóttir, 11.3.2009 kl. 10:47

8 identicon

Sæl Helena.

Fallegt er þetta,svo langar mér að benda þér á lag sem heitir Hosanna með Hillsong united . Textinn er sýndur og hann er sá magnaðisti sem ég hef heyrt og augum litið. Þú finnur þetta á You Tube.

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 04:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband