Allt snýst þetta um viðhorf.

 cinderella blue

Kona ein vaknaði að morgni,
leit í spegilinn,
og sá að hún var aðeins með þrjú hár á höfðinu.
'Jæja" hugsaði hún, ætli ég hafi ekki hárið greitt aftur í dag.'
Sem hún og gerði og átti fínan dag.


Næsta dag vaknaði hún,
leit í spegilinn  
og sá að hún var aðeins með tvö hár á höfðinu.
'H-M-M,' hugsaði hún,
'Ætli ég skipti ekki bara í miðju í dag.'
Sem hún og gerði og átti frábæran dag.

Næsta dag vaknaði hún,
leit í spegilinn og sá  
að það var aðeins eitt hár á höfðinu.
'Jæja,' sagði hún,  ætli ég verði ekki með
hárið í tagli í dag.'
Sem hún og gerði og átti skemmtilegan dag.

girl happy

Næsta dag vaknar hún,
lítur í spegilinn og sér  
að það var ekki stingandi strá á höfðinu.
'YAY!' hrópaði hún.
'Ég þarf ekki að hafa áhyggjur af hárgreiðslu í dag!'

Allt snýst þetta um viðhorf.
Lífið snýst ekki um að bíða eftir að storminn lægi..
image (4)
það snýst um að treysta Guði í öllum kringumstæðum
Guð bregst aldrei.

Njótum helgarinnar
Elskum hvort annað
Guðs blessun allar stundir.
Helena








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Takk fyir þessa grein. Þetta er alveg satt veð þurfum bara að horfa á Jesú og kasta öllum okkar áhyggjum á hann því að hann ber umhyggju fyrir okkur. 1 pét. 5;7. Guð blessu þig.

Þormar Helgi Ingimarsson, 15.11.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Helena mín.

Jákvæð saga. Get ekki hugsað mér samt lífið án þess að hafa hárin mín. Fengi mér sennilega hárkollu.

Hlakka til að sjá þegar þú telur upp blessanir í lífi þínu.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband