Above all - Lenny LeBlanc

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Eitt af mínum uppáhaldslögum segir það sem segja þarf.

Takk Helena mín

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 28.1.2009 kl. 11:11

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Er í bloggleti en kíki bara því ég einhverra hluta vegna held að þú viljir endilega sjá mig.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.1.2009 kl. 00:19

3 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Sælar stelpur mínar.
Bryndís mín sammála þér eitt af "uppáhaldslögum"  frábær texti , yndisleg melódisk laglína snertir bænalínuna alla leið upp til himna.

Rósa mín!
Ég hélt þú værir i útlöndum að spóka þig um á sólarströnd í hvítum kjól og sandölum. Sakna þin á blogginum. Takk fyrir að líta við.

Helena Leifsdóttir, 29.1.2009 kl. 18:22

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl aftur.

Vopna Rósa fór eitthvert. Sagðist fara á einhverja Kyrrahafseyju og koma aldrei til baka en ég húki heima á Vopnafirði.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.1.2009 kl. 21:47

5 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Sæl aftur venjulega Rósa.
Sennilega væri skemmtilegra að vera á yndislegri Kyrrahafseyju með Vopna Rósu að leika sér en hér í vetrakreppunni og þeirri skelfilegu staðreynd að vinstristjórn með Steingrím Reykás og Les-Jóhönnu við stýrið mun endanlega ganga frá landinu.  eða þannig sko !

Minn maður er núna á Reyðarfirði og sagði að fallegt veður væri fyrir austan.

Sólarkveðja úr Garðabænum

Helena Leifsdóttir, 29.1.2009 kl. 22:41

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Það er spáð snjókomu hér annað kvöld.

Bréf til þín í outlock.

Bíð spennt að fá ráðningu á þessu rugli.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.1.2009 kl. 23:18

7 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Fallegt lag og myndbandið gott með mjög lýsandi myndir.  Takk fyrir mig

bestu kveðjur, Kristín

Kristín Bjarnadóttir, 31.1.2009 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband